Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

sửa chữa camera quan sát

Camera quan sát đã trở thành thiết bị quan sát, bảo vệ ngôi nhà của bạn. Trong thời gian dài hoạt động nó đã có vẫn đề hư hỏng không làm hài lòng bạn như trước. Bạn muốn khắc phục nhanh chóng, bạn cần tìm đến dịch vụ sửa chữa camera quan sát nhanh, phục vụ tận tình mà giá lại rẻ đảm bảo chất lượng.
I - Dịch vụ sửa chữa camera quan sát :
Đây là dịch vụ chuyên cung cấp, sửa chữa camera quan sát uy tín số 1 miền Bắc bởi phương châm của chúng tôi luôn là “Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”.
Đến với chúng tôi, bạn có được dịch vụ “Tốt nhất – Nhanh nhất – Chất lượng nhất”.       Tại sao chúng tôi lại tự tin khẳng định mình như vậy? Vì
–      Công ty chúng tôi hoạt động lâu năm trong lĩnh vực camera quan sát
–      Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm nên chúng tôi có thể khắc phục tất cả mọi lỗi và trong thời gian sớm nhất.
–      Thay thế sản phẩm chính hang chất lượng
–      Đặc biệt dịch vụ sửa chữa camera quan sát của chúng tôi có bảo hành
Một số lỗi thường gặp ở Camera quan sát: 
ü  Hình ảnh mờ không nhìn rõ
ü  Không ghi lại được hình ảnh, thời gian sự việc diễn ra
ü  Không quan sát được qua mạng Internet
ü  thỉnh thoảng camera nhà bạn không xem được
ü  Khi ban Ở nhà thì xem được nhưng khi ra ngoài không xem được
ü  Hoặc bạn muốn xem lại và lấy dữ liệu ra máy tính nhưng không biết cách lấy
ü  Vv và vv
II- Dịch vụ lắp đặt camera quan sát
-          Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát cho các công ty, xí nghiệp , văn phòng , trường học, trường mầm non, shop thời trang, hiệu thuốc, shop chăm sóc sắc đẹp, quán massage, nhà hang, khách sạn, khu biệt thư, khu chung cư, nhà riêng
-          Lắp đặt camera quan sát cho siêu thị , lắp camera giao thông ..v.v và v.v
-         Lắp đặt camera của các hãng sau: Vantech, samtech, AVtech, Questech, ICAM, Sony, Hàn quốc, Dahua, …..v. v
-          Với những chính sách bảo hành và chính sách hỗ trợ giá tốt nhất.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ sửa chữa camera quan sátlắp đặt camera quan sát tại hà nội hoặc về sản phẩm quý khách hãy liên hệ:


Hotline: 0982 724 361 – 04 22 390 257- 0946.636.024
 Gọi là có khó có chúng tôi giúp bạn!
 Website: www.cc-link.com.vn  e-mail: cclink1015@gmail.com








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét